devi-tuyen-sinh-spa devi-tuyen-sinh-lam-dep devi-tuyen-sinh-suc-khoe

Khóa học đào tạo quản lý điều dưỡng

TRƯỜNG ĐÀO TẠO SẮC ĐẸP VÀ SỨC KHỎE DEVI tổ chức lớp quản lý điều dưỡng với nội dung chương trình đào tạo bao gồm những kiến thức cơ bản về khoa học quản lý y tế và quản lý trong lĩnh vực điều dưỡng, đồng thời chương trình cũng cung cấp cho người học kiến thức về đào tạo và nghiên cứu khoa học

Khóa học đào tạo quản lý điều dưỡng

Mục tiêu đào tạo

Đào tạo người điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên trưởng (sau đây gọi chung là điều dưỡng trưởng) có năng lực thiết yếu về quản lý, điều hành chăm sóc người bệnh, có tầm nhìn, có khả năng hướng dẫn lâm sàng, nghiên cứu điều dưỡng và điều hành công tác chăm sóc người bệnh hiệu quả

Kiến thức

- Hiểu biết về các nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin để vận dụng vào việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân nói chung, liên quan đến ngành Điều dưỡng nói riêng.

- Mô tả kiến thức cơ bản trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và xã hội làm nền tảng để tiếp thu kiến thức giáo dục chuyên nghiệp

- Hiểu biết và vận dụng kiến thức về tâm lý Y học trong thực hành Điều dưỡng

Khóa học đào tạo quản lý điều dưỡng

- Mô tả được kiến thức tổng quát về cấu tạo và chức năng của cơ thế con người ở trạng thái bình thường và bệnh lý. Áp dụng kiến thức chuyên ngành Điều dưỡng trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

- Phân tích và vận dụng được các nguyên lý chăm sóc Điều dưỡng, các quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản, và các kỹ thuật Điều dưỡng chuyên khoa tại bệnh viện và cộng đồng trong việc chẩn đoán Điều dưỡng, lập kế hoạch chăm sóc và phòng bệnh cho cá nhân, gia đình và cộng đồng

- Hiểu biết về phương pháp luận nghiên cứu khoa học trong công tác Điều dưỡng

 Thái độ làm việc

Thực hiện đầy đủ 12 điều Y đức:

- Có lương tâm và trách nhiệm với nghề, yêu nghề và không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn

- Tôn trọng pháp luật và thực hiện đúng quy chế chuyên môn.

- Tôn trọng quyền lợi của người dân đến khám chữa bệnh, không phân biệt đối xử, lịch sự, nhã nhặn, trung thực.

- Giao tiếp ứng sử lịch sự, giải thích nhẹ nhàng đối với người nhà bệnh nhân.

- Cấp cứu khẩn trương, không đùn đẩy người bệnh

- Kê đơn thuốc an toàn, phù họp với chấn đoán, không tư lợi

- Không rời bỏ vị trí khi đang làm việc

Khóa học đào tạo quản lý điều dưỡng

- Giáo dục sức khỏe trước khi người bệnh xuất viện

- Có thái đội đồng cảm, chia sẻ, an ủi người nhà bệnh nhân khi bệnh nhân tử vong

- Quan hệ tốt với đồng nghiệp

- Biết kiểm điểm và tự kiểm điểm bản thân khi mắc lỗi, không đùn đẩy trách nhiệm

- Bảo đảm an toàn cho người bệnh

- Tôn trọng người bệnh và ngưò’i nhà người bệnh

- Thân thiện vói người bệnh và người nhà người bệnh

- Trung thực khi hành nghề

- Duy trì và nâng cao năng lực nghề nghiệp

- Cam kết với cộng đồng xã hội