devi-tuyen-sinh-spa devi-tuyen-sinh-lam-dep devi-tuyen-sinh-suc-khoe

Giới thiệu về DEVI

DEVI-Institut được thành lập với sứ mệnh là cầu nối giữa Việt Nam và Đức (DEVI viết tắt của Deutschland – nước Đức và Việt Nam), hiện thực hóa ước mơ Du học và Lập nghiệp tại Đức cho các bạn trẻ Việt Nam

Giới thiệu về DEVI

Tình cờ được đọc tuyển tập truyện ngắn từ cuộc thi “Ngọt bùi – Cay đắng” của viện Goethe Hà Nội. Những chia sẻ về trải nghiệm tại Đức của chính bản thân những người viết trong đó thật là chân tình, ý nghĩa và cảm động, không tô hồng và cũng chẳng bôi đen… Mong sao có thêm thật nhiều những “Ngọt bùi – Cay đắng” như vậy được chia sẻ tiếp từ những người đi trước cho các bạn trẻ tới sau, và trang thông tin “Du học & Lập nghiệp tại Đức” trở thành nơi kết nối tin cậy với bạn bè, đồng nghiệp và đối tác

Giới thiệu về DEVI

Về DEVI

DEVI-Institut được thành lập với sứ mệnh là cầu nối giữa Việt Nam và Đức (DEVI viết tắt của Deutschland – nước Đức và Việt Nam), hiện thực hóa ước mơ Du học và Lập nghiệp tại Đức cho các bạn trẻ Việt Nam. Hiểu rõ những khó khăn và thách thức trong con đường tới Đức của học viên Việt Nam – DEVI-Institut với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn nghề nghiệp và đào tạo ngoại ngữ sẽ đồng hành cùng bạn vượt qua các rào cản. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp thông tin, giúp các bạn hiểu rõ hơn về đất nước và con người Đức, cơ hội việc làm, thị trường lao động, giúp các bạn phát triển bản thân, sự nghiệp và tương lai với các đối tác lớn tại Đức nói riêng và châu Âu nói chung bằng phương pháp tối ưu hóa chi phí và thời gian

Giới thiệu về DEVI

Phương pháp giảng dạy tiếng Đức

Với chương trình dạy và học tiếng Đức riêng biệt dành cho học viên Việt Nam, kết hợp hài hòa giữa cách học truyền thống và phương pháp học hiện đại ứng dụng công nghệ, phát huy ưu điểm và khắc phục nhược điểm của học sinh Việt Nam. Mô hình học tiếng Đức Blended Learning duy nhất chỉ có tại DEVI là sự kết hợp nghiên cứu giữa các Giáo sư ngôn ngữ đến từ các trường Đại học tại Đức và các Giảng viên giàu kinh nghiệm của các trường Đại học Ngoại ngữ tại Hà Nội

Nhân sự

“Các bạn học sinh Việt Nam rất chăm chỉ, chịu khó nhưng lại rụt rè và ngại giao tiếp, do vậy chúng tôi cần có phương pháp thích hợp để giúp các bạn có thể nói chuyện tự nhiên với người nước ngoài. Việc giao tiếp rất quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Bạn chỉ có thể giao tiếp tốt khi bạn làm chủ được ngôn ngữ. Học tại DEVI, các bạn sẽ thấy tiếng Đức là niềm vui chứ không phải nỗi sợ!”

Wolfgang Haug được sinh ra tại Stuttgart. Ông là Giảng viên tại Đại học Ruhr ở Bochum. Từ năm 2001, ông là Hiệu trưởng trường đào tạo Y tá lão khoa. Năm 2010, ông làm việc cùng Bộ Xã hội Đức về khung chương trình đào tạo nghề Điều dưỡng lão khoa cho bang Baden-Württemberg.

Giới thiệu về DEVI

Wolfgang Haug đã phát triển chương trình đào tạo nghề mới dành cho đối tượng người di cư, kéo dài thời gian đào tạo lên tổng cộng 4 năm, sau hai năm, học viên tham gia sẽ có bằng tiếng Đức B2 và thi kì thi trợ lý điều dưỡng chăm sóc người cao tuổi. Sau đó, học viên sẽ tiếp tục tham gia chương trình đào tạo điều dưỡng tổng quát trong hai năm nữa.

Năm 2019, ông Haug đã tham gia vào việc giảng dạy cho người nhập cư tại thành phố Freudenstadt. Sau chuyến thăm của ông Dũng và ông Quang của DEVI Institut ở Freudenstadt và chuyến thăm và làm việc của ông Haug đến Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hai bên đã quyết định cùng hợp tác và đẩy mạnh phát triển dự án Đào tạo nghề cho học viên Việt Nam tại Đức”.

“Với kinh nghiệm giảng dạy tiếng Đức nhiều năm, tôi nhận thấy có nhiều bất cập trong việc giảng dạy ngoại ngữ truyền thống, tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ, tại DEVI chúng tôi đã tận dụng triệt để những lợi ích của thời đại 4.0 từ đó sáng tạo ra các giờ học tạo cảm hứng cho học sinh. Học tại DEVI, các em sẽ đạt được kết quả tiếng Đức tốt nhất trong thời gian ngắn nhất!”

Sứ mệnh-tôn chỉ hoạt động

Cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho Cộng hòa liên bang Đức và mở ra các cơ hội việc làm và tạo dựng sự nghiệp tại Đức cho công dân Việt Nam là mục tiêu hoạt động của DEVI. Với thái độ tận tâm, nhiệt tình, đặt quyền lợi của khách hàng lên trước – DEVI sẽ luôn nỗ lực không ngừng trong việc tư vấn và định hướng, mang trí thức Việt vươn ra ngoài thế giới!

Giới thiệu về DEVI